Tin tức - Hoạt động

Báo Người Công giáo Việt Nam chúc Tết Văn phòng Ủy ban ĐKCG Việt Nam

Cập nhật lúc 16:40 13/02/2015
Sáng 13/2, đoàn đại biểu Báo Người Công giáo Việt Nam do Tổng Biên tập Vũ Thành Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Văn phòng Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam. Ông Nguyễn Văn Toàn- Phó Chánh Văn phòng thân mật đón tiếp đoàn.
Tổng Biên tập Vũ Thành Nam chúc các vị lãnh đạo và nhân viên Văn phòng Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam Xuân mới Ất Mùi tràn đầy niềm vui và hồng ân Thiên Chúa. Nhân dịp này, Tổng Biên tập Vũ Thành Nam một lần nữa cảm ơn Ban Thường trực và Văn phòng Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam trong năm 2014 đã phối hợp với Báo tổ chức thành công lễ Kỷ niệm 59 năm thành lập Báo Chính Nghĩa, 30 năm Báo Người Công giáo Việt Nam. Theo ông Vũ Thành Nam, Báo Người Công giáo Việt Nam và Văn phòng Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tuy công việc có khác nhau nhưng cùng chung nhiệm vụ là phục vụ phong trào thi đua yêu nước sống tốt đời đẹp đạo và động viên đồng bào Công giáo thực hiện đường hướng mục vụ của Giáo hội, vì vậy quan hệ phối hợp, tương hỗ giữa hai cơ quan là rất quan trọng.

ông Nguyễn Văn Toàn cảm ơn tình cảm tốt đẹp của Báo Người Công giáo Việt Nam
 
Thay mặt Văn phòng Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam, ông Nguyễn Văn Toàn cảm ơn tình cảm tốt đẹp của Báo Người Công giáo Việt Nam và chúc Báo ngày càng thành công trong việc nâng cao hơn nữa chất lượng thông tin, chúc lãnh đạo Báo và anh em phóng viên, biên tập viên, nhân viên Tòa soạn đón Tết vui vẻ, hạnh phúc.
Ông Nguyễn Văn Toàn đánh giá cao những đổi mới của tờ báo trong năm vừa qua; mong muốn trong thời gian tới, quan hệ giữa Báo và Văn phòng ngày càng thân thiện và gắn bó hơn, nhằm nâng cao hiệu quả các phong trào do Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam phát động, đồng thời đảm bảo tính kịp thời, phong phú về mặt thông tin tuyên truyền trên Báo.
Nhân dịp này, Báo Người Công giáo Việt Nam và Văn phòng Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam đã thống nhất một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm mới 2015, trong đó có việc phối hợp để đẩy mạnh tuyên truyền hướng tới Hội nghị Toàn quốc biểu dương những điển hình tiên tiến trong đồng bào Công giáo lần thứ 4.
AL
Một số hình ảnh tại buổi chúc Tết:



Ảnh; Mạnh Cường
Thông tin khác:
Các tôn giáo chúc Tết Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam (13/02/2015)
Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thăm và chúc Tết Tòa Tổng Giám mục Hà Nội (12/02/2015)
Báo Người Công giáo VN chúc Tết các linh mục (13/02/2015)
Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân thăm và chúc Tết các vị chức sắc và giáo dân Thanh Hóa. (12/02/2015)
Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân thăm sức khỏe linh mục Nguyễn Công Danh (26/01/2015)
Gia đình Công giáo gương mẫu thực thi tân Phúc Âm hóa gia đình (13/01/2015)
Đức Cha Phêrô Nguyễn Văn Nhơn được vinh thăng Hồng y (07/01/2015)
Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam thăm và chúc mừng Giáng sinh Ủy ban ĐKCG Việt Nam (24/12/2014)
Thành lập Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Quảng Bình (19/12/2014)
Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam
Số giấy phép: 183/GP-TTĐT cấp ngày 31/05/2017. Trưởng ban biên tập: Vũ Thành Nam
Địa chỉ ban biên tập: 59 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: (04) 39363013 - Email: mariadohoa@gmail.com
Website ubdkcgvn.org.vn được phát triển bởi đơn vị MIP™(mCMS).
log