Tin tức - Hoạt động

Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam thăm và chúc mừng Giáng sinh Ủy ban ĐKCG Việt Nam

Cập nhật lúc 08:00 24/12/2014
Chiều 23/12, Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam. Linh mục An tôn Dương Phú Oanh- Phó Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam đã thân mật tiếp đón.

 
Bà Nguyễn Thị Xuân Mỹ, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương - Chủ tịch danh dự Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam đã tặng hoa và chúc Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam mùa Giáng sinh an lành, thánh thiện và năm mới 2015 với nhiều thành công trong các hoạt động thi đua yêu nước, đặc biệt là trong công tác từ thiện- bác ái. Bà Nguyễn Thị Xuân Mỹ bày tỏ  sự trân trọng trước những nghĩa cử bác ái, nếp sống văn hóa tại các xứ đạo mà bà đã đến thăm cũng như những đóng góp của đồng bào Công giáo trong phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo.

Thay mặt Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam,linh An tôn Dương Phú Oanh cảm ơn tình cảm chân thành của các vị lãnh đạo Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam đã dành cho Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam. Linh mục mong muốn trong thời gian tới, Hội Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam và Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam sẽ phối hợp tốt cùng nhau để hỗ trợ giúp đỡ những người bất hạnh, giúp họ vơi đi phần nào khó khăn trong đời sống. Linh mục nhấn mạnh, đạo Công giáo là đạo của tình thương yêu, từ thiện bác ái là tình cảm tự nhiên của người Công giáo, Giáng sinh cũng là dịp mà Giáo hội mời gọi mọi người hãy làm nhiều việc lành phúc đức. Vì vậy, Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam và Hội có cùng mục tiêu là chung tay giúp đỡ người bất hạnh,người nghèo khó.

Tại buổi tiếp, ông Trần Văn Khánh- Phó Giám đốc Quỹ Vì trẻ em khuyết tật của Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam và ông Nguyễn Đình Liêu- Chủ tịch Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi Việt Nam đã trao đổi một số kết quả hoạt động từ thiện nhân đạo trong thời gian qua. Hai bên đã chia sẻ một số kinh nghiệm để công tác từ thiện- bác ái ngày càng nhận được sự thông cảm chia sẻ và quan tâm ủng hộ nhiều hơn của xã hội.
Tin, ảnh: An Luých
 
Thông tin khác:
Thành lập Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Quảng Bình (19/12/2014)
Ủy ban Đoàn kết Công giáo TP.Hà Nội mừng lễ Thiên Chúa giáng sinh (20/12/2014)
Hội nghị toàn thể Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam (18/12/2014)
Gặp mặt mừng lễ Thiên Chúa giáng sinh 2014 (18/12/2014)
Đăk Nông: Gặp mặt chức sắc, chức việc Công giáo và Tin lành mừng Giáng sinh (15/12/2014)
Chủ tịch MTTQ chúc mừng Giáng sinh tại Tòa Giám mục Xuân Lộc (15/12/2014)
Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam gửi thư chúc mừng nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2014 (15/12/2014)
Đại hội Đại biểu người Công giáo TP Cần Thơ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc lần thứ VI (12/12/2014)
Biên bản Hội nghị thường niên kỳ II/2014 Hội đồng Giám mục VN (05/11/2014)
Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam
Số giấy phép: 183/GP-TTĐT cấp ngày 31/05/2017. Trưởng ban biên tập: Vũ Thành Nam
Địa chỉ ban biên tập: 59 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: (04) 39363013 - Email: mariadohoa@gmail.com
Website ubdkcgvn.org.vn được phát triển bởi đơn vị MIP™(mCMS).
log